ใส่ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ กับชุดทำงานสุดชิคของสาว Office

  • 23 พ.ค. 2566
  • 12592
หางาน,สมัครงาน,งาน,ใส่ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ กับชุดทำงานสุดชิคของสาว Office

หากพูดถึงชุดยูนิฟอร์มสำหรับสาววัยทำงานแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าสาวๆ บางคนคงจะเบื่อกับชุดที่บริษัทเตรียมไว้ให้ อาจจะดูน่าเบื่อ จำเจไปสำหรับพวกเธอ แต่บางคนอาจจะชอบก็ได้นะ เพราะไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องการแต่งตัว แค่แต่งหน้าสักนิด จัดผมสักหน่อย เลือกกระเป๋าและรองเท้าให้เหมาะกับชุด ก็เป็นอันเรียบร้อย พร้อมทำงาน แต่เอ...  หากเป็นบริษัทที่สาวๆทำงานอยู่ สามารถใช่ชุดอะไรไปก็ได้ตามใจชอบล่ะก็ แน่นอนว่าพวกเธอคงดีใจมิใช่น้อย สลัดอาการจำเจออกจากหัวไปได้เลย เรามาดูชุดสุดเก๋ตามสไตล์กันเลยดีกว่า แถมใส่ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

ชุดเดรส ชุดนี้ไม่ต้องเอ่ยอะไรกันมากอยู่แล้ว สาวๆหลายคนคงชอบ และยังสารพัดประโยชน์กับการใส่ออกงานต่างๆ ใส่ทำงาน ท่องราตรีหรือออกงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เพียงแค่ชุดเดรสตัวเดียว สามารถใส่ได้หลายโอกาสเลยแหละ ควรเลือกชุดเดรสที่ดีเทลเรียบๆ เพื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เข้ากับเครื่องประดับ เข็มขัด กระเป๋า ฯ เท่านี้ก็ทำให้ชุดทำงานของเราไม่น่าเบื่อแล้ว

เสื้อเชิ้ต บางคนแค่ได้ยินก็นึกถึงยูนิฟอร์มบริษัทขึ้นมาทันที แต่หากนำมาปรับแต่งให้ดีแล้วล่ะก็ จะเพิ่มความงดงาม เก๋ไก๋ น่ารักขึ้นมาได้เหมือนกันนะ หากเบื่อกับการใส่เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงสีดำ ลองเปลี่ยนมาใส่คู่กับกระโปรงบานๆดูสิ ความพลิ้วไหวของกระโปรงจะช่วยทำให้ดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น หรือใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ที่ไม่สั้นจนเกินไปและควรมีความยาวที่เหมาะสม

แจ็คเก็ตหรือสูท อย่าเพิ่งนึกไปถึงสูทผ้าหนา ราคาสูง กันนะ เพราะเดี๋ยวนี้มีให้เลือกมากมายหลายเนื้อผ้า ราคาไม่แพง แม้จะใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น ขายาว หรือกระโปรง แค่สวมเสื้อสูทแฟชั่นอีกสักตัวก็ทำให้ดูเรียบร้อยขึ้นมาในพริบตาเดียว ใส่ทำงานก็ดูดี ใส่ออกเที่ยวก็ดูเก๋เลยล่ะ

กระโปรง ชุดไม้ตายสำหรับสาวๆ และถือเป็นของคู่ชีวิตผู้หญิงเลยก็ว่าได้ การเลือกใส่กระโปรงให้ดูเหมาะในที่ทำงาน ควรเลือกกระโปรงที่ไม่ดูฟิต หรือสั้นจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณนั้นดูไม่มีความน่าเชื่อถือ แถมยังอาจโดนสายตาจากที่ทำงานเพ่งเล็งด้วยนะ ควรเลือกใส่กระโปรงที่มีความยาวไม่เกินหนึ่งคืบจากหัวเข่า หากอยากให้ดูเข้ารูปก็ต้องไม่รัดจนเกินไป

ชุดกางเกงขายาว ถือว่าเป็นชุดหนึ่งที่ดูมีความเรียบร้อย สุภาพ มีความรู้สึกที่เป็นทางการ ให้อารมณ์ถึงความเป็นผู้ใหญ่ มีกาลเทศะ ใส่ได้กับทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อแขนกุด หรือแม้กระทั่งใส่กับเสื้อที่ดูธรรมดาๆ ก็ไม่ทำให้ความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ของคุณคุณหม่นหมองไปได้ ควรเลือกกางเหงที่มีรูปทรง เนื้อผ้า และสีสันที่เหมาะสมกับการใส่ไปทำงานด้วย

เพียงแค่เท่านี้ก็ทำให้ชีวิตสาว Office ดูดี มีสีสัน ขึ้นมาทันตาเห็นแล้ว ทิ้งความน่าเบื่อสุดแสนจำเจของยูนิฟอร์มบริษัทไปจากสมองได้เลย อย่างไรก็ตามควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับตัวเองและการทำงานกันด้วยนะคะ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top